THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI- TẶNG CHỮ KÝ SỐ 1 NĂM + 500 SỐ HÓA ĐƠN

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI– THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP UY TÍN TOÀN QUỐC

NHANH CHÓNG – ĐÚNG HẸN – TƯ VẤN HỖ TRỢ TẬN TÌNH

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT – KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ NGOÀI – MIỄN PHÍ GIAO NHẬN HỒ SƠ TẬN NHÀ

  • Miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu & Cam kết hỗ trợ khách hàng trọn đời.
  • Tặng thiết bị chữ ký số 1 năm+ 500 số hóa đơn điện tử.
  • GIẢM 40% khi quý khách hàng mua Chữ ký số phục vụ báo cáo thuế, hải quan, bảo hiểm.
  • Miễn phí mở các tài khoản số đẹp ngân hàng như ngân hàng MB. ACB BIDV, Vietcombank, Viettinbank….
  • Miễn phí thủ tục kế toán ban đầu khi Thuế kiểm tra lần đầu.

    0934.482.035
    Hãy để lại liên hệ, luật sư của công ty sẽ gọi & tư vấn cho bạn ngay lập tức!

    YÊU CẦU ĐƯỢC TƯ VẤN


    Hồ sơ cần chuẩn bị khi thành lập công ty

    • Cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: (tên công ty, địa chỉ công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty);
    • Cung cấp 1 bản chụp ảnh rõ nét chứng minh/căn cước/ hoặc hộ chiếu;
    • Ý tưởng ngành nghề kinh doanh, ADZ sẽ tư vấn và lên danh sách ngành nghề chính, ngành nghề liên quan.

    Thời gian thực hiện hồ sơ thành lập công ty

    Thời gian thực hiện công việc nhanh nhất trong 1 ngày làm việc – Chậm nhất trong 7-9 ngày làm việc. Chúng tôi cam kết HOÀN TIỀN 150% NẾU KHÔNG LÀM ĐÚNG TIẾN ĐỘ. Sau khi đã có kết quả quý khách hàng sẽ nhận được:

    • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    • Thông cơ quan thuế quản lý do sở kế hoach đầu tư cấp.
    • Giấy chứng nhận đăng ký mã số xuất nhập khẩu.
    • Dấu công ty ( dấu tròn).
    • Dấu chức danh.
    • Điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty.
    • Tặng thiết bị chữ ký số giá trị sử dụng 1 năm.
    • Tặng 500 số hóa đơn điện tử.

    Chúng tôi sẽ GIAO KẾT QUẢ TẬN NƠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn

    CHI PHÍ CÁC GÓI THÀNH LẬP CÔNG TY

    STTNỘI DUNGGÓI DỊCH VỤ
    600.000đ1.050.000đ3.660.000đ4.850.000đ
    1Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanhXXXX
    2Đăng bố cáo thông tin công tyXXXX
    3Đăng ký mẫu dấu qua mạngXXXX
    4Hồ sơ gốc của doanh nghiệpXXXX
    5Dấu tròn công tyXXX
    6Dấu chức danhXXX
    7Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký TK ngân hàng qua thuế và sở kế hoạchXX
    8Nộp lệ phí môn bàiXX
    9Đăng ký thuế điện tử, khai thông tin thuế ban đầuXX
    10Nộp quyết định, thông báo sử dụng hóa đơn GTGTXX
    11Biển MICA kích thước 25*35cmXX
    12Nộp phiếu trao đổi thông tin doanh nghiệp tại thuế quản lýXX
    13Đăng ký mua chữ ký số 3 năm, phục vụ việc kê khai báo cáo thuế, bảo hiểm, hải quanXX
    14Hỗ trợ kế toán thuế 3 tháng sau thành lập công ty (Quý đầu tiên)XX
    15Hóa đơn điện tử từ 500-1000 số hóa đơnXX
    16Chuẩn bị hồ sơ đón tiếp thuế tại trụ sở Công tyXX

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN

    01. Tiếp nhận và xử lý thông tin

    Dịch vụ doanh nghiệp ADZ sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp. Tiếp đó, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những khúc mắc bạn đang gặp phải để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho loại hình kinh doanh của bạn.

    02. Tư vấn các giải pháp

    Sau khi bạn đã lựa chọn được loại hình phù hợp cho mình, Dịch vụ doanh nghiệp ADZ sẽ tư vấn cụ thể về thủ tục, quy trình làm việc, giải pháp tối ưu để xử lý yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất.

    03. Đàm phán & Ký kết hợp đồng

    Sau khi nghe chuyên viên tư vấn, nếu bạn quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Dịch vụ doanh nghiệp ADZ tiến hành ký kết hợp đồng với quý khách hàng.

    04. Thực hiện dịch vụ

    Dịch vụ doanh nghiệp ADZ sẽ đại diện quý khách hàng thực hiện các hồ sơ, thủ tục nhanh nhát, chính xác nhất. Chúng tôi luôn theo sát và sẽ cử chuyên tư vấn cho quý khách hàng các thủ tục liên quan trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

    05. Thanh lý hợp đồng & hậu mãi

    Sau khi đã hoàn thành xong mọi giấy tờ và thủ tục. Dịch vụ doanh nghiệp ADZ sẽ bàn giao tất cả các hồ sơ, giấy tờ, sổ sách cho quý khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình vận hành doanh nghiệp của bạn gặp bất kì vướng mắc gì về vấn đề pháp lí chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp gỡ rối. Chúng tôi cam kết sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường.

      0934.482.035
      Hãy để lại liên hệ, luật sư của công ty sẽ gọi & tư vấn cho bạn ngay lập tức!

      YÊU CẦU ĐƯỢC TƯ VẤN


      LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

      Dịch vụ chất lượng. Hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng

      Đội ngũ nhân viên của Dịch vụ doanh nghiệp ADZ được đào tạo bài bản, với hơn 15+ năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác trong nước & nước ngoài. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ.

      Chi phí tiết kiệm + Giá rẻ & Trọn gói từ A -Z

      Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ TRÊN TOÀN QUỐC . Chúng tôi sẽ hỗ trợ & thay mặt khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong quá trình thành lập công ty. Cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ rẻ nhất & chất lượng nhất.

      Tuyệt đối không phát sinh chi phí

      Không như nhiều đơn vị khác với giá ban đầu rất rẻ. Sau đó mồi chài khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm khác để tăng chi phí, cuối cùng khách hàng phải bỏ ra mức phí rất lớn. Dịch vụ doanh nghiệp ADZ luôn tư vấn & bảng giá rõ ràng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với điều kiện của mình. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Dịch vụ doanh nghiệp ADZ chỉ phải trả phí 1 lần duy nhất, không phát sinh sau này.

      Hỗ trợ kê khai thuế ban đầu & Hỗ trợ trọn đời

      Nhằm hỗ trợ khách được tối ưu nhất, khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Dịch vụ doanh nghiệp ADZ, đội ngũ kế toán của chúng tôi sẽ giúp quý khách kê khai thuế miễn phí 3 tháng đầu và hỗ trợ quý khách trọn đời nếu có nhu cầu. Điều này cực kỳ tốt và tiết kiệm cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ chưa có hệ thống kế toán riêng.

      DỊCH VỤ ADZ MANG LẠI CHO BẠN

      1. Tư vấn về vốn đầu tư ban đầu;
      2. Tư vấn cơ cấu thành viên/ cổ đông trong công ty;
      3. Tư vấn về cách đặt tên công ty phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh của bạn, hỗ trợ tra cứu tên doanh nghiệp;
      4. Tư vấn đăng ký mã ngành nghề, đăng ký kinh doanh (Tư vấn những ngành nghề kinh doanh có điều kiện và những ngành nghề không có điều kiện);
      5. Tư vấn vấn đề về thuế cho doanh nghiệp khi đi vào hoạt động;
      6. Tư vấn mở văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh, hộ kinh doanh nếu quý khách yêu cầu;
      7. Tư vấn các vấn đề bản quyền đối với những ngành nghề bắt buộc như: bảo hộ thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền;
      8. Tư vấn về chữ ký số kê khai thuế môn bài qua mạng;
      9. Tư vấn lựa trọn loại hình doanh nghiệp phù hợp hoạt động kinh doanh của bạn như: doanh nghiệp tư nhân, công ty tnhh, công ty cổ phần;
      10. Tư vấn các vấn đề về hóa đơn cho doanh nghiệp, miễn phí phát hành hóa đơn;
      11. Tư vấn về mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp cho khách hàng;
      12. Tư vấn các vấn đề về thuế, kế toán miễn phí sau khi thành lập công ty.

        0934.482.035
        Hãy để lại liên hệ, luật sư của công ty sẽ gọi & tư vấn cho bạn ngay lập tức!

        YÊU CẦU ĐƯỢC TƯ VẤN


        CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

        1. TÔI CÓ THỂ ĐỨNG TÊN GIÁM ĐỐC NHIỀU CÔNG TY KHÔNG?

        Trả lời: Cám ơn bạn đã gửi thông tin tư vấn đến Luật ADZ, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

        Theo quy định tại Điều 157 Luật Doanh nghiệp 2014 thì không cấm Giám đốc hoặc Tổng giám đốc công ty đồng thời làm Giám đốc hoặc Tổng giám đốc của doanh nghiệp khác. Như vậy, với trường hợp của bạn, theo pháp luật hiện hành thì bạn được phép “đứng tên” – là người đại diện theo pháp luật của nhiều công ty. Mong rằng bạn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ hỏi đáp luật doanh nghiệp này của công ty chúng tôi.

        2. MỨC VỐN ĐIỀU LỆ NÊN ĐỂ BAO NHIÊU? CÓ CẦN CHỨNG MINH VỐN

        Trả lời: Vốn điều lệ là mức vốn góp thực tế khi mở Công ty. Bên cạnh đó, việc để vốn điều lệ có ảnh hưởng đến mức lệ phí môn bài mà công ty phải đóng hằng năm, cụ thể:

        STTVốn điều lệ hoặc vốn đầu tưLệ phí môn bài phải nộp
        1Vốn > 10 tỷ đồng3 triệu/năm
        2Vốn ≤ 10 tỷ đồng2 triệu/năm
        3Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh1 triệu/năm

        Hiện đối với công ty 100% vốn do các thành viên có quốc tịch Việt Nam thì chưa phải chứng minh vốn điều lệ đăng ký qua tài khoản ngân hàng.

        3.TÔI NÊN MỞ CÔNG TY TNHH HAY CÔNG TY CỔ PHẦN?

        Trả lời: Chào bạn, Mỗi loại hình công ty lại có những ưu nhược điểm riêng, cụ thể:

        • Công ty TNHH: Có thể lựa chọn 1 thành viên hoặc hai thành viên trở lên. Với các chức danh là chủ tịch Công ty, chủ tịch hội đồng thành viên và Giám đốc/ tổng giám đốc. Người đứng đầu tổ chức là chủ sở hữu công ty hoặc hội đồng thành viên.
          • Ưu điểm: người góp vốn thường đồng thời là người quản lý doanh nghiệp. Các thành viên thường có sự quan hệ khá thân thiết.
          • Nhược điểm: Việc huy động vốn bị hạn chế do không phát hành được cổ phiếu. Chuyển nhượng vốn cho bên ngoài phải được sự đồng ý của các thành viên còn lại. Khi thay đổi thành viên, phải đăng ký thay đổi với Sở KH&ĐT.
        • Công ty Cổ phần: Cần ít nhất 3 cổ đông. Có cơ cấu tổ chức với các chức danh: Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc/ tổng giám đốc. Người đứng đầu tổ chức là Hội đồng cổ đông.
          • Ưu điểm: Cổ đông có thể chuyển nhượng cổ phần tự do cho người ngoài sau 3 năm. Thông tin Cổ đông trên giấy đăng ký kinh doanh được che thông tin. Có thể huy động vốn theo hình thức chào bán cổ phần riêng lẻ. Thường các tập đoàn lớn được tổ chức dưới hình thức Công ty cổ phần.
          • Nhược điểm: Khi có chuyển nhượng vốn các cổ đông thì phải nộp thuế TNCN 0.1%/giá trị chuyển nhượng
          • Đánh giá: Nhìn chung, đối với những doanh nghiệp nhỏ, thì loại hình TNHH hay CP chỉ khác nhau về tên gọi, không có sự khác nhau về quá trình tổ chức, vận hành và các chi phí hoạt động. Công ty TNHH có thể chuyển đổi thành Công ty CP sau này với thời gian chỉ 05 ngày.
          • Quý khách nên thành lập loại hình Công ty TNHH 2 thành viên trở lên hoặc Công ty Cổ phần để được ưu thế về chi phí thuế cho doanh nghiệp khi hoạt động sau này.

        4.TÔI CẦN LƯU Ý GÌ SAU KHI MỞ CÔNG TY?

        Trả lời: Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cần thực hiệ các công việc sau:

        • Gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính.
        • Đăng ký phương pháp khấu hao TCCĐ nếu phát sinh.
        • Thực hiện góp vốn theo cam kết.
        • Giải quyết đề về sử dụng lao động và chế độ bảo hiểm.
        • Báo cáo, thông báo sử dụng hóa đơn.
        • Thực hiện nghĩa vụ kê khai thuế hằng quý và cuối năm.

        Hy vọng câu trả lời này có thể giúp doanh nghiệp của bạn hạn chế những rủi ro có thể xảy ra ngay sau khi thành lập.

          0934.482.035
          Hãy để lại liên hệ, luật sư của công ty sẽ gọi & tư vấn cho bạn ngay lập tức!

          YÊU CẦU ĐƯỢC TƯ VẤN